Gia chánh

Friday, June 26, 2015

KIM CƯƠNG CÓ PHẢI LÀ THƯỢNG TÁ CÔNG AN?
 

      Thi sĩ Trần Tế Xương có bài thơ "Đĩ già đi tu" có 2 câu như sau:

Vứt cái mề đai, ném xuống sông.
Nay tôi cũng đã Méc-Xì ông.

      Lúc còn nhan sắc thì làm đĩ thả cửa, nhưng khi nhan sắc tàn phai, đĩ rạc thì hồi đầu đi tu, là thói thường của người đời, cho nên trong thời gian qua tại Việt Nam xuất hiện những thằng điếm, con đĩ Vẹm, hết thời, già phục viên hay không còn phe cánh thì đâm ra chống đảng theo bài bản" phê và tự phê". Nhìn thấy cán Vẹm xám hối thì đừng vội mừng, coi chừng" khổ nhục kế" cài thế xâm nhập vào hàng ngũ quốc gia, khi loài ma cộng sản vẫn không thực tâm hối cải mà miệng lãi nhải chửi những đồng chí cầm quyền, làm tiền như nước mà trước khi hết thời, hét ra lửa, mửa ra đạn A.K.

     Công thức chung là khi còn đương quyền thì vẫn" thanh tâm trường phục vụ", khi phục viên, bị đá văng ra khỏi quyền lực, thì lên tiếng phản tỉnh, cho nên" đừng tin những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỷ những gì cộng sản làm".

Còn chức, còn quyền, còn phục vụ.
Hết thời, hưu bổng, giả ăn năn.

     Kẻ dám chửi đảng sớm là Nguyễn Hộ, 56 tuổi đảng, sau năm 1975 rất là" hồ hởi phấn khởi" áp dụng chính sách cướp cạn trước sau như một:" nhà chúng ta chiếm, vợ chúng ta lấy, con chúng ta bắt làm nô lệ". Tên ác ôn Nguyễn Hộ la lớn" quan điểm và cuộc sống" và ở hải ngoại thì có một số kẻ ngây thơ hưởng ứng, tôn vinh tên ác ôn nầy là anh hùng, là cứu tinh dân tộc, nhưng nào ngờ sau đó thì Nguyễn Hộ khẳng định:" tôi chủ ủng hộ cho Sáu Dân mà thôi". Sáu Dân tức là Võ Văn Kiệt, tên tú ông đỏ có" nghiệp chuyên" chiêu dụ gái miền nam ra dâng sư phụ là Hồ Chí Minh hành lạc, nhờ vậy mà lên chức và sau nầy tranh giành quyền lực với đám cán ngố miền bắc.
 
    Những tên tướng ác ôn như Trần Độ, Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sĩ Nguyên và ngay cả Võ Nguyên Giáp…lúc đương thời thì hết lòng phục vụ đảng, bác, khi về hưu thì làm bộ phê bình đảng và cũng được một số kẻ ngây thơ tin, bưng bợ, nâng cấp là nhà dân chủ. Công thức chung của những kẻ" phản tỉnh giả" hay" phản phé" là không bao giờ thành thật khai báo về quá trình gây tội ác với nhân dân, trái lại chúng chỉ nói những gì mà ai cũng biết: tham nhũng, cửa quyền, dân oan khiếu kiện…ngay cả Bùi Tín cũng né tránh tội ác gây ra từ lúc theo đảng cướp Vẹm tới khi lên quân hàm đại tá.

Khi đương quyền, cướp cạn, giết dân.
Lúc hưu trí, giả vờ sám hối.

     Trò hề phê bình đảng, có đồng chí cầm quyền trở thành phong trào" thời thượng", là thủ đoạn gian manh của những kẻ gây tội ác, sau khi hết thời hay già thì làm bộ thương dân, mến nước, biết phải trái…nhằm chạy tội, hầu sau nầy nếu chế độ sụp đổ, thì giữ được tài sản, lại được tiếng là có lương tri và cấp tiến, yêu nước, ngoài ra còn giữ được tài sản ăn cướp, Vẹm cộng xảo trá, gian manh, điếm đàng số một trong hàng ngũ bất lương 'đầu trộm đuôi cướp’. Do đó, trong nước có Võ Văn Kiệt, khi làm thủ tướng thì ra tay vơ vét, lúc về hưu thì phê bình đảng, tên bán nước Phạm Văn Đồng cũng chê đảng lúc thôi làm, tên Huỳnh Tấn Mẫm lặn khá lâu trong đảng, thời gian gần đây nhào ra kêu gào chống Trung Cộng, cũng là âm mưu kêu gọi nhân dân đoàn kết với thái thú để chờ ngày bàn giao cho Bắc Kinh, những tên như Huỳnh Ngọc Chênh, Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Huệ Chi cũng giả vờ phê bình đảng theo đơn đặt hàng và định hướng theo xã hội chủ nghĩa….một số kẻ lúc đương thời thì cút cung tận tụy" trung với đảng, hiếu với bác", khi phục viên thì phê bình qua những cuốn sách như Tô Hải là thằng hèn, đèn cù của Nguyễn Đĩnh…Một nữ diễn viên rất được nhiều người biết, đóng vai nữ khủng bố Cao Thị Nhíp, tức là Cô Nhíp, cũng đã âm thầm" di tản chiến thuật" QUI MÃ, nghe đâu sinh sống rất thoải mái, ăn bơ khối sửa thùng tại California.

    Gần đây nữ minh tinh miền nam là Kim Cương bổng " thanh minh thanh nga" chối dài, không phải là thượng tá công an, ả hưởng bổng lộc đảng ban bố từ sau năm 1975 tới nay, 40 năm mới lên tiếng. Cũng như tên đặc công văn nghệ Trịnh Công Sơn mà ngày 30-4-1975, bản nhạc" nối vòng tay lớn" là bằng chứng không thể chối cải, nhứt là tên nầy được đảng phong quân hàm thiếu tá quân hại nhân dân, là em nuôi của Sáu Dân (Võ Văn Kiệt) thì Kim Cương cũng" vinh quang" trong những chương trình ca hát, kịch nghệ, xuất hiện trên báo Vẹm cùng với những bộ mặt như thượng tọa Thích Thiện Hào, linh mọp Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Phan Khắc Từ, ni sư Huỳnh Liên, mụ Ngô Bá Thành.

    Nữ nghệ sĩ miền nam Kim Cương tên thật là Nguyễn Thị Kim Cương, sinh ngày 25-1-1937. Cũng giống như Ngô Thanh Hải, Nguyễn Đình Thắng, không biết sinh đẻ ở nơi nào, nên rất khó tìm" sơ yếu lý lịch", thông thường nếu khai nơi sinh và lớn lên thì cũng có người sống cùng quê, bà con, nên lý lịch khó dấu; do đó Kim Cương cũng không có nơi sinh quán. Cha là Nguyễn Phước Cương, tức bầu gánh Đại Phước Cương, mẹ là Lê Thị Nam, tức nghệ sĩ Bảy Nam. Kim Cương theo đạo Phật, pháp danh Từ Huệ, nói theo" đạo Phật ngày nay" thì Kim Cương là Thích Nữ Từ Huệ, cũng như kẻ luyện thiền tiếp hiện" viên mãn và thanh tâm trường khoái lạc" với thiền sư Thích Nhất Vẹm, có pháp danh là Thích Nữ Chân Không, thuộc" mật tông Môn Làng Mai".

    Lúc 16 tuổi từng có mặt tại cuộc triển lãm Việt Minh tại Củ Chi năm 1953. Năm 1954, tham gia hát trong đoàn cải lương Bảy Nam. Từ năm 1960, Kim Cương lấy bút hiệu là Hoàng Dũng, viết những vở kịch: lá sầu riêng,Trà Hoa Nữ, Nước Mắt Trẻ Thơ, tôi là mẹ….khá nổi tiếng trong số 70 tác phẩm.

    Theo lời khai của La Thoại Tân thì" Kim Cương là Việt Cộng" nhưng các cơ quan an ninh miền nam không tìm ra bằng chứng. Mặt khác thì Kim Cương có người em duy nhứt là Nguyễn Văn Thố, sĩ quan quân lực VNCH, tử trận trong tổng công kích tết Mậu Thân 1968 tại tiểu khu Bình Dương.

    Sau năm 1975 vào tháng 5, báo Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân đăng một bài báo với hàng tít lớn, trang nhứt với bài tường thuật về Kim Cương, thượng tá công an, hoàn thành công tác nằm vùng tại miền nam.

    Kim Cương trở thành cán bộ cao cấp tại Việt nam sau 1975 với những chức vụ sau đây:

-Uỷ viên trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam khóa VII.
-Ủy viên hội đồng tư vấn về lãnh vực văn hóa và Xã hội của Ủy ban Trung ương Mặt trận nhiệm kỳ 2009 – 2014.
- Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TP. Hồ Chí Minh khóa IX.
- Phó Chủ tịch thứ nhất Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh.
- Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Văn hóa và Nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh.

     Như vậy thì rõ ràng mụ Kim Cương đúng là Vẹm nằm vùng chánh hẩu cờ máu hòe, thì dù có biện minh không phải là thượng tá công an, cũng không ai tin, chỉ trừ những cơ quan tuyên vận của Vẹm nằm vùng ở hải ngoại tìm cách giải độc cho Kim Cương và không chừng chúng có kế hoạch" xuất khẩu Vẹm" ra hải ngoại như Cù Cu Tỏng, Điếu Cày, Bùi Kim Thành, Nguyễn Chính Kết…tăng cường đội ngũ đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh, sau khi những tên Vẹm trá hàng như Vẹm Thường Trần Hùng Văn đã lộ mặt sau thời gian" trèo căn lặn sâu" chống cộng giả, nó ló cái đuôi khỉ: kêu gọi ứng cử vào quốc hội bù nhìn độc viện và xác định lập trường:" không chống cộng mà chỉ chống Việt gian".

    Nữ nghệ sĩ Kim Cương làm tròn vai trò" văn công tải đảng" mà giới tình báo, an ninh miền nam chưa" phát hiện" hay lơ là, sau nầy mới biết là trong những cuốn phim có Kim Cương, thì cuối phim là hình bông hồng đỏ, có con bướm vàng bay lượn, là mật khẩu kêu gọi cán bộ nằm vùng tập trung, chờ tổng nổi dậy. 

     Kim Cương có phải là thượng tá hay không thì việc đó là do chính đương sự tiết lộ, đó là thiện chí đầu tiên để lấy lòng tin của người Việt hải ngoại. Bước kế tiếp là thành thật" giả mật" những công tác nằm vùng trước năm 1975, còn sau năm 1975 thì Kim Cương làm lớn, khỏi nhắc lại. Tuy nhiên, nếu cứ nói khơi khơi, chối dài, thì rõ ràng là đĩ già đi tu, dù cạo đầu, quy y nhưng tấm lòng chưa giác ngộ, thì con đường về chánh đạo chắc là còn xa, khi mà trong lòng vẫn không từ bỏ ma cộng sản.

    Sau bốn mươi năm, Kim Cương mới" bật mí" và chối dài không phải là thượng tá công an, cái nầy quá muộn và không ai tin./.


Trương minh Hòa
16.06.2015

No comments:

Post a Comment