Gia chánh

Tuesday, July 21, 2015

Những Quan-Tài-Lớn Chuyên Nói Xuyên Lục Địa ?!

Đây là minh chứng rõ ràng không thể chối bỏ được . dưới đây là đoạn Video hình ảnh Quan Tài Lớn nhất nước CHXHCN Việt-Nam . người đã vượt hơn nửa bán cầu , với đoạn đường rất dài ước tính vài chục ngàn cây số để chỉ được nói dối , vỏn vẹn chỉ một câu thôi ? lời nói này đã được trên toàn thế giới tai nghe mắt thấy .
  Đảng-Cộng-Sản , hợp tác với những khoa học gia Việt-Nam ; nghiên cứu để đạt danh hiệu cho nhân loại trên thế giới biết đến . nay cho ra đời một "Quan Tài Lớn Nói Dối Xuyên Lục Địa" vị quan này đứng hàng đầu quốc gia , tài nhất nước , chức vụ cũng lớn nhất nước . nói dối khủng khiếp rất rõ ràng không phải nơi thanh thiên bạch nhựt , nói tại nơi kín cổng cao tường . trước ống kính Camera của các phóng viên quốc tế đường hoàng . không e lệ , không mắc cở , cũng chẳng rụt rè . Đảng-Cộng-Sản Nước CHXHCN Việt-Nam Rất Coi Trọng Nhân Quyền ...
Vậy nay tôi xin phổ biến cho toàn dân nước CHXHCN Việt-Nam biết tin này tha hồ tự do , ăn no chuyên đi lo việc biểu tình đã đảo đảng cộng sản xem sao ??? lời nói của Quan Tài To có được nghiêm chỉnh hay không ??? 
July 2015 / Bần-Hàn 







No comments:

Post a Comment