Gia chánh

Tuesday, April 26, 2016

Mẹo vặt:Chứng ruột rút

Hể có cơn chuột rút ở chân , bên nào rút thì ..giơ tay nên kia lên .  – KHỎI THUỐC THANG GÌ HẾT.
(Thí dụ chuột rút bên chân phải ,thì đưa tay trái lên )
1.      Lần 1, tôi đang ngủ , thì lại có cơn co cứng chân , đau quá ,  thức dậy –nhớ mẹo – giơ một tay lên – do đang buồn ngủ , tôi giơ ..lộn  bên,  không thấy hết , sực nhớ bài , tôi  bỏ tay xuống , giơ tay bên kia – lạy trời – cơn co biến ngay tức khắc – chưa đầy 1 nốt nhạc-
2.      Lần hai , đang ngồi trong xe hơi , lại bị nữa  – tôi giơ tay lên , nhưng có lẽ người đang ở thế ngồi , củng phải …2 giây sau , cơ mới dãn .
3.      Lần ba , đang tắm , nước nóng à nhe – lại bị cơn co cứng – vì tắm bằng vòi sen mà , đang ở thế đứng – tôi ..giơ tay ( đúng tay bên kia ) thằng lên trời – cơn chuột rút biến ngay  tức thì .
 Quá sung sướng  , là hể bị nó rút bên nào thì dơ thắng tay bên kia lên..trời – nhớ giơ đúng tay , và ở tư thế càng thẳng với thân thể , thì chuột rút ..đi nhanh như tên bắn ..

No comments:

Post a Comment