Gia chánh

Sunday, February 12, 2017

Không thể tìm được lấy một người Việt Nam giữa một biển người

Từ một bài hát của "Trịnh Công Sơn":
"Hãy mở mắt ra, nhìn quanh đây những ai còn là Việt Nam,triệu người đã chết(thiên đường CS!?).Hãy mở mắt ra nhận xác quân thù mặt người Việt Nam trên đó...."
Hơn 40 năm dưới sự cai trị của CSVN, rồi đây nước việt Nam tôi sẽ bị diệt vong bởi tàu cộng.
(kaki)


Lời bài hát: Tại sao anh bịt miệng tôi (Không thấy tên tác giả) Tai sao anh bịt miệng tôi ? Nếu anh không phải độc tài ác nhân Tại sao anh bịt mắt dân ? Phải chăng anh muốn dân hèn mãi sao Tại sao anh bỏ tù tôi ? Chắc anh run sợ sự thật dấy lên Tại sao anh mãi hung hăng ? Giết bao triệu người chưa vừa hay sao ĐK Tôi sẽ hát, hát thay hồn lương dân chết oan Hát thay người trong chốn ngục tù Đòi dân chủ tự do no ấm... Tôi sẽ đứng đứng lên cùng muôn dân đấu tranh Phá gông xiềng ca vang nhân quyền diệt gian ác giải phóng quê hương

No comments:

Post a Comment